Monday, August 27, 2007

Ang pagbubukas ng jalajala tambay!

ako ay masaya at meron na rin blog para sa mga tambay sa jalajala madami na kong nakitang mga bloggers para sa jj kaya lang ang sesenti at meron din naman forum ang isa pang problema ang hirap gamitin, kaya eto naiisip ko mas maganda ata kung pang style tambay nalang di ba? agree ba kayo o hinde? susulat naman ako ng mga interesting na topic na ikasasaya nyo. malabo akong magpakilala kasi masyadong maseseslan ang mga topic na ibubunyag ko mga kapatid! abang abangers lang at baka mabura ko agad ang topic ko dahil sabi ko nga maseselan di ba? pero alam ko ikatutuwa nyo naman sa mga mag babasa maari kayong magbigay saken ng suggestion ha kung ano pag uusapan hinde ako si gaston pero almost alam ko naman lahat ng pwede nyong itanong ako ang underground blogger ng jalajala!!!

22 comments:

Anonymous said...

BWAHAHA AYOS TO SUPORTAHAN TAKA!

Anonymous said...

heheheheheh isa lang ang alam ko na blogger na taga Jalajala and he is great on his works as of now ikaw ang pangalawa...

un forum sir mahirap talagang gamiten un pag inde k taga familiar, lahat po ng forum ganun ^^ unless forumer ka

Anonymous said...

ayos to mga tol, ano ba bagong putahe dito?

Anonymous said...

bwahahaha bakit meron nito? mga taga jalajala talaga di mapakale pero hanga ako sayo at may lakas ka ng loob tibagin ang mga malalaking tao! mali ka man bilib ako !

Anonymous said...

tahimik nalang ......


www.jalajalarizal.com

Anonymous said...

uu sir nakakabilib nga pero... bitter pa din eh ^^

Anonymous said...

anonymous, huwag mong hangaan ang isang taong bumabatikos na hindi naman nagpapakilala. ang ibig sabihin lang nito, wala siyang bayag para humarap sa mga taong inaakusa nya.

Anonymous said...

may tama ka jan sir ^^

tagabario said...

nyahahahaahaha nyahahahahahahah

natatawa ako sa inyo nyahahahah

tingnan nyo nga kung ano pangalan nyo? nyaahahahah wala din pala kayo bayag nyahahahaha

Anonymous said...

"tingnan nyo nga kung ano pangalan nyo? nyaahahahah wala DIN pala kayo bayag nyahahahaha"

ibig sabihin ba wala ka DIN bayag? NYAHAHAHAHHAHAHAHAHA

nadulas ang kuya hahahaha

Anonymous said...

ahhh wala pala kwenta d2 boring pala, kala ko pa naman mas masaya, ok na sana kaso walang kwenta pag nag cocomment un may ari ng blog na ito, a waste of time

Anonymous said...

anong comment gusto mo na gawin ng nag blog dito? parang sa blog na alam mo? puro ka plastikan lang kaya yon. at alam mo ba kinakausap lang nya sarili nya sa blog nya para lang sumaya "what a state of mind" tsk tsk tsk tsk

Anonymous said...

sino ba ang umamin na may nag email daw ng post yun pala siya din yung gumawa nung "email"? hahaha


si tagabario, di ba?

ngayon, paano tayo nakakasiguro na ang mga "taong nagcocoment" dito eh hindi siya din?

explain before you complain hahaha

Anonymous said...

di rin joey

Anonymous said...

eh basahin nio un comment ni taga bario imbes na magpaliwanag cia ng mahusay eto ang sinabi:

"nyahahahaahaha nyahahahahahahah

natatawa ako sa inyo nyahahahah

tingnan nyo nga kung ano pangalan nyo? nyaahahahah wala din pala kayo bayag nyahahahaha"

o diba wala wenta? at halata namn na naninira lang at nang-aasar, ok lang namn na mambatikos kaso, sana do it professionally

Anonymous said...

walang problema kahit tumatawa sya ang mahalaga nabibigyan kami information at mapapaisip na ganon pala yon.

Anonymous said...

uhhhh... ano bang mabuting information ang nasagap mo sa kanya?

"hahahahahahaha"

"nyahahahahaha"

"natatawa ako nyahahahaha"

yun? nyahahahaha...

tagabario said...

Mga fans pasensya na at ngayon palang nag lunes hinde ako makakasagot agad sa mga tanong nyo, sige bukas mag seseryoso ako pero hinde muna ngayon kasi natatawa ako sa inyo nyahahaha, baka kasi hinde nyo magustuhan pag nag seryoso ako mga friends! nyahahaha "ABANGAN BUKAS"

Anonymous said...

WAWA NAMAN SI TAGA BARYO SIGURO PURO TULYA AT KAMOTE KINAKAIN KAYA NAWAWALA SA SARILI NYAAAAAAAAHHAHAHHHA



MALDITA

Anonymous said...

last comment ko na to dahil nagiging siryoso na ang usapan dito at PAMI-PAMILYA NA ANG GUSTO MONG PAG-AWAYIN. wag naman, siryoso na yan. nung una kasi, akala ko ay may entertainment at serious discussion dito.

before i go, isipin nyo lang na tahimik ang pulitika sa jalajala nuon. alam nyo naman yan. ngayon lang pilit na pinapaingay. dito sa web, si tagabario ang nag-iingay. tinitira ang both sides. sino ang makikinabang sa ingay na ito? ang ely ba? ang mga kakampi ba ng ely sa pulitika? sino ang may gusto ng maingay na pulitika sa jalajala? ang mga nakaupo ba? yan lang naman ang tanong.

simple lang naman, nasabi ko na ang mga ebidensya kung sino si tagabario/mr.jalajala friendster. ang mga nagbubulag-bulagan lang ang di makakakita.

to end this, nakikita at nararamdaman nyo naman ang mabubuting pagbabago sa bayan natin. pangkalahatang kabutihan naman ang pinakamahalaga.

Anonymous said...

SA WAKAS!!!!!!! kanina pa kita iniintay. pare teka wag na tayong mag sigawan at mag siraan dito. gawin natin malumanay ang pag uusap. alam mo bang hinde ako lumabas ngayon kasi iniintay ko reaksyon mo sa comment ko.

sa ibang nag cocoment gawin nating maayos ang pag uusap walang halong sigawan please..

pare pwede mo bang ibalik ang tanong mo kay mayor ely,anog bang logic ng pag diin sa tatay ko? panalo nanaman sya di ba?

bakit nga kelangan kausapin pa ng pamilya ang mayor sa pag dedesiyon para sa sarili nilang kaso. kalimutan na natin ang mga nakaraan. tapos na lahat yon pare. baka may contact ka sa mayor natin. sa totoo lang gusto ko din sya makausap, sa katunayan nakausap ko si ate pinky delavega tungkol dito sabi ko pakitanong din sa tatay nya, kaya lang until now wala pa rin akong sagot..

pare hinde ako humihingi ng AWA. lalaban ako hangang kaya ko. pero pag sigawan tayo ng sigawan dito walang mangyayari. pwede naman idaan sa maayos na usapan di ba?

nakikiusap naman ako sayo pare, patanong naman kay mayor ely kung bakit hangang ngayon iniipit parin nya kami? mag papakilala ba ko pare at isusubo ko ba ang pangalan ko kung hinde totoo ang sinasabi ko? nagpunta talaga ang mga mama ko sa bayugo kaya lang ganon nga ang sinabi sa kanila "kelangan pa daw itanong sa mayor ely" pare sana kausapin mo ko ng maayos muka kasing may contact ka talaga sa kanila. gusto ko lang matapos na to at maka usad na tayo parepareho.....

Anonymous said...

SA WAKAS!!!!!!! kanina pa kita iniintay. pare teka wag na tayong mag sigawan at mag siraan dito. gawin natin malumanay ang pag uusap. alam mo bang hinde ako lumabas ngayon kasi iniintay ko reaksyon mo sa comment ko.

sa ibang nag cocoment gawin nating maayos ang pag uusap walang halong sigawan please..

pare pwede mo bang ibalik ang tanong mo kay mayor ely,anog bang logic ng pag diin sa tatay ko? panalo nanaman sya di ba?

bakit nga kelangan kausapin pa ng pamilya ang mayor sa pag dedesiyon para sa sarili nilang kaso. kalimutan na natin ang mga nakaraan. tapos na lahat yon pare. baka may contact ka sa mayor natin. sa totoo lang gusto ko din sya makausap, sa katunayan nakausap ko si ate pinky delavega tungkol dito sabi ko pakitanong din sa tatay nya, kaya lang until now wala pa rin akong sagot..

pare hinde ako humihingi ng AWA. lalaban ako hangang kaya ko. pero pag sigawan tayo ng sigawan dito walang mangyayari. pwede naman idaan sa maayos na usapan di ba?

nakikiusap naman ako sayo pare, patanong naman kay mayor ely kung bakit hangang ngayon iniipit parin nya kami? mag papakilala ba ko pare at isusubo ko ba ang pangalan ko kung hinde totoo ang sinasabi ko? nagpunta talaga ang mga mama ko sa bayugo kaya lang ganon nga ang sinabi sa kanila "kelangan pa daw itanong sa mayor ely" pare sana kausapin mo ko ng maayos muka kasing may contact ka talaga sa kanila. gusto ko lang matapos na to at maka usad na tayo parepareho.....