Wednesday, September 12, 2007

Salamat at Tumahimik na kayo

pinapanood ko lang ang inyong pag debate dito sa aking blog . nakakatuwa naman at ang akala ko walang papansin sa akin may iba pa na naging bida sa wakas naman ay tumigil na kayo siguro totoo ang aking mga paratang kung bakit masyado ang dipensa nyo sa inyong mga sarili mas maayos akong nakapag tago sa kadahilanang may mga tao pa kayong nabangit na ako nyahahaha magaling talaga si tagabario hinde nyo ko kaya , kaya lang hinde na ko makapagmotor sa gabi kaya mag blog nalang din ako sa gabi kaya mamayang gabi intayin nyo ang bagong pasasabugin ko . biro mo naman bawal na kaming mag motor sa gabi pero ok lang yon sa susunod bawal ng mag lakad sa gabi nyahahaha . napuna ko lang sa mga sinulat ko at sinulat ng mga nag email saken ang napansin ko iniiba nyo ang usapan ganon nga siguro pag guilty parang si erap guilty kanina. sa mga pasilip silip sa blog ko mag intay lang kayo masyado kayong hot nyahahahaha intayin nyo ang pag babalik ni tagabario sigurado hit nanaman sa takilya ang mga pasabog ko ABANGAN! SUUUUSUNOD!

14 comments:

Anonymous said...

hoyyyyyyyyyyyyy tama na!!!!!!!!!

Anonymous said...

kung may papasabugin ka pasabugin muna hanggang maaga, baka kalawangin ka pa. napapansin ko rin habang tumatagal nawawalan na ng patutunguhan blog mong sinusulat, nangangapa ka nalang ba, o talagang wala ka lang magawa. kaligayahan mo yan. naniniwala kase akong may taong pinanganak sa sama ng loob, kulang sa atensyon ng pamilya, patapon ang buhay, kung mananatili ka pang buhay, bigyan mo naman ng kahit kaunting kabuluhan ang buhay mo, mamatay ka mam, baka sa heaven ka pa mapunta. taliwas ka sa lahat ng bagay. wala kang inaayunan ang dating mayor at kasalukuyang mayor ay binabatikos mo, kung ano man ang yung hangarin gawin mo dahil dyan ka liligaya.

PARA PO SA MGA MAMBABASA TULAD PO NG PAMAMALENGKE KUNG BIBILI PO TAYO NG KAMATIS AY DAPAT BUMILI PO TAYO NG SARIWANG KAMATIS AT MASUSTANSYA. KAYA MAGING WISE PO TAYO PAGBABASA WAG PO NATING BILHIN ANG BULOK O BASAHIN MGA BULOK NA MAIISULAT SA BLOG NA ITO DAHIL DI PO YAN MAKAKATULONG SATIN.

KUNG MAY LALABAS PAPONG MGA MASASAMANG SALITA AY SA IISANG TAO LANG YAN MANGGAGALING SAGOT AT COMMENT AY SYA RIN ANG GAGAWA, WAG NA PO TAYONG MAKIHALO, KUNG ANU MAN MASASAMANG BAGAY NA MALALATHALA AY IBANG WALANG BAHALA NALANG PO NATIN, PARA WALA NANG IBANG PANG MADAMAY.

KUNG MAY ISANG BULOK NA KAMATIS AT ISAMA NYO SA ISANG BASKET NA SARIWANG KAMATIS TIYAK MABUBULOK YON LAHAT, KYA KUNG AYAW NYONG MABULOK O KALAWANGIN UTAK NYO, WAG NA PO NATING PANSININ KUNG ANO MAN ISUSULAT SA BLOG NA TO.. BINIBIGYAN LANG PO NATEN ANG ISANG TAO NA WALANG ALAM SA BUHAY KUNG DI PUMINSALA AT MANIRA.


HANGAD KO KALIGAYAHAN MO MR TAGA BARIO



GOODWIL AMBASADOR

Anonymous said...

Mrami kmi na nkaabang sa knya intay lng kung ano pasa2bugin minsan prang tma ang mga dinadal2 nya siguro talagang mapanira lang si tagabario naka2pulot lang kami ng balitang ka2iba napapaisip tuloy kami

Anonymous said...

ANO RAW BAMBIBILIS NYO SUMAGOT ATAT YATA KAYO MAY NAG COMMENT LANG SUNOD NA TAGABARIO ILABAS MO NA KAUSAPIN MO NA SARILI MO

Anonymous said...

pareng tagabario nawala ka na ata. request naman maglagay ka din ng shoutbox shoutmix dito kagaya sa jalajalarizal blogspot para makapag usap kami dito ng mga off topic hanggat wala ka pang nasususlat na mga bago, request lang naman

Anonymous said...

honga natauhan kana yata tagabundok

Anonymous said...

taga baryo nasan na papasabugin mo
tulog ka na ba? nakaka boring yung isa wala na ren maisulat kaya lapis nalang heheheeh kaw naman nawawala na hhehehe buti pa don sa forum active mga tao lipat nalang nga ako don. wala kayong kwenta sinimulan nyo wala na puro lang kasi salita wala naman ibubuga.

Anonymous said...

oo nga dun na lang ako sa forum kahit panay kabaklaan at active na active lahat ng mga tao, si alvin, ryan at bimbi. ang saya saya naming apat.

Anonymous said...

MAS MASAYA KAYA SA JALAJALABLOGSPOT KAHIT TRYING HARD KAMI AT WALA AKO KAUSAP MAHALAGA MAY NAGBABASA TULAD KO

Anonymous said...

syempre both na nanaka enjoy sa dalawang site,sulat pa kayo ng mga blogs ah. mas marami kasing magagandang topic sa forum eh
at masaya nakakatuwa mga tao don nawawala pagod at homesick namen sa trabaho

tagabario said...

nyahahahhaa na miss ninyo din pala ako nagpapahinga lang ako at ang kakapal ng muka ng mga taong nabangit ko at mga manhid may sinulat na ako ilalagay ko mamaya luluwa nanaman mata ninyo kababasa

Anonymous said...

hahahhaahh nabuhay na ang magaling nagpahinga lang pla nyahahahhaahaah
wala naman mapasabog nyahahahhahha
baka naman taga bario at blogspot iisa lang pareho kase kayong nangangamatis eh

Anonymous said...

I dont really believe that Taga barrio and blogspot is the same person. If you guys have the reading comprehension, why dont you read these two blogs (tagabario at blogspot) and compare. C blogspot, sumusulat base sa gusto nya isulat with wit, wlang effort, it cums out naturally, c taga bario wlang maisulat.. prang c jalajala forum. may mga topics kya lang majority pang bakla.

Anonymous said...

oo nga napansin ko nga sa forum kadalasan puro pang bakla baka naman bakla sila lahat don nyahahahaha nyahahahah pero walang tayong magagawa dahil sa kabaklaan dumadami na ang member nila, at mararing nageenjoy magbasa, pero ingat ka baka mamaya may masagasaan ka, di kaya pumapatol ka ren sa bakla, o kaya baka may kamag aak kang bading o kapatid kaya nyahahahah nyahahah di ka naman inaano nung mga bakla ah, sapaw ka lang kase mas, gumaganda takbo ng forum, pansinin pmo sa blogspot kung matalino kang tao, isa,dalawa, tatlong tao lang ang sumasagot at sumusulat ng blog, paano mo paniniwalaan, puro pa nagtatago sa tunay na pangalan, nyahahahahhahahahahah